Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115292
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Xuân-
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Dương-
dc.date.accessioned2025-05-20T02:59:38Z-
dc.date.available2025-05-20T02:59:38Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115292-
dc.description.abstractThanh Hóa có vị trí là tỉnh cửa ngõ từ miền Bắc vào miền Trung và miền Nam của Việt Nam, nơi có rất nhiều cảng biển cũng như đường kết nối từ cảng biển sang nước CHDCND Lào. Tỉnh có những lợi thế phát triển kinh tế biển trên cơ sở phát triển đa dạng, đồng bộ dịch vụ logistics. Tuy nhiên, hoạt động cảng biển và dịch vụ logistics của tỉnh vẫn còn nhiều tồn tại hạn chế, như: hệ thống cảng biển, hạ tầng giao thông kết nối chưa được đầu tư đồng bộ; chưa có chính sách đủ mạnh để thu hút nguồn lực đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng cảng biển và dịch vụ logistics; thương hiệu cảng biển container quốc tế Nghi Sơn chưa được khách hàng trong nước và trên thế giới biết đến; nguồn nhân lực còn thiếu, chất lượng chưa cao... Từ việc chỉ ra các hạn chế, bài viết đưa ra các đề xuất phát triển logistics tỉnh Thanh Hóa theo hướng bền vững,vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 5 .- Tr.80-83-
dc.subjectLogisticsvi_VN
dc.subjectTỉnh Thanh Hóavi_VN
dc.subjectPhát triển bền vữngvi_VN
dc.titleĐề xuất các giải pháp phát triển bền vững ngành logistics tỉnh Thanh Hóavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.75 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.