Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115300
Nhan đề: Tác động trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) đến hiệu quả tài chính của các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam giai đoạn 2021-2023
Tác giả: Châu, Thị Lệ Duyên
Trần, Huỳnh Bửu Ngọc
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đến hiệu quả tài chính của các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam giai đoạn 2021-2023. Qua đó, nghiên cứu sẽ làm rõ mối quan hệ giữa CSR và các chỉ tiêu tài chính, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị và kiến nghị giúp doanh nghiệp tối ưu hóa việc thực hiện CSR để nâng cao hiệu quả tài chính trong ngành sản xuất một cách phù hợp và hiệu quả.
Mô tả: 115 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115300
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.99 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.