Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115300
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorChâu, Thị Lệ Duyên-
dc.contributor.authorTrần, Huỳnh Bửu Ngọc-
dc.date.accessioned2025-05-20T03:09:23Z-
dc.date.available2025-05-20T03:09:23Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112340-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115300-
dc.description115 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đến hiệu quả tài chính của các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam giai đoạn 2021-2023. Qua đó, nghiên cứu sẽ làm rõ mối quan hệ giữa CSR và các chỉ tiêu tài chính, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị và kiến nghị giúp doanh nghiệp tối ưu hóa việc thực hiện CSR để nâng cao hiệu quả tài chính trong ngành sản xuất một cách phù hợp và hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleTác động trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) đến hiệu quả tài chính của các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam giai đoạn 2021-2023vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.99 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.