Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115372
Title: Tác động của quảng cáo qua mạng xã hội Tiktok đến ý định mua thực phẩm và đồ uống của sinh viên trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, Thị Thu Trang
Tô, Tuấn Kiệt
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của quảng cáo qua MXH TikTok đến ý định mua thực phẩm và đồ uống của sinh viên trên địa bàn tại Thành phố Cần Thơ nhằm nâng cao hiệu quả các chiến dịch quảng cáo qua MXH TikTok của các DN ngành F&B góp phần gia tăng ý định mua thực phẩm và đồ uống của sinh viên trên địa bàn Thành phố Cần Thơ.
Description: 73 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115372
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.83 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.