Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115372
Nhan đề: Tác động của quảng cáo qua mạng xã hội Tiktok đến ý định mua thực phẩm và đồ uống của sinh viên trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Thị Thu Trang
Tô, Tuấn Kiệt
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của quảng cáo qua MXH TikTok đến ý định mua thực phẩm và đồ uống của sinh viên trên địa bàn tại Thành phố Cần Thơ nhằm nâng cao hiệu quả các chiến dịch quảng cáo qua MXH TikTok của các DN ngành F&B góp phần gia tăng ý định mua thực phẩm và đồ uống của sinh viên trên địa bàn Thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 73 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115372
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.83 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.80


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.