Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115372
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorTô, Tuấn Kiệt-
dc.date.accessioned2025-05-21T01:20:15Z-
dc.date.available2025-05-21T01:20:15Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2201001-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115372-
dc.description73 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của quảng cáo qua MXH TikTok đến ý định mua thực phẩm và đồ uống của sinh viên trên địa bàn tại Thành phố Cần Thơ nhằm nâng cao hiệu quả các chiến dịch quảng cáo qua MXH TikTok của các DN ngành F&B góp phần gia tăng ý định mua thực phẩm và đồ uống của sinh viên trên địa bàn Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleTác động của quảng cáo qua mạng xã hội Tiktok đến ý định mua thực phẩm và đồ uống của sinh viên trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.83 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.