Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115374
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Lê Đông Hậu-
dc.contributor.authorNguyễn, Yến Nhi-
dc.date.accessioned2025-05-21T01:35:26Z-
dc.date.available2025-05-21T01:35:26Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2100032-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115374-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của của Công Ty TNHH Dai-ichi Việt Nam tại thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất một số giải pháp giúp công ty nâng cao chất lượng dịch vụ, thu hút, duy trì khách hàng tiềm năng và góp phần tăng khả năng gắn kết giữa khách hàng với công tyvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của công ty trách nhiệm hữu hạn Dai-ichi Life Việt Nam tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.99 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.