Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115383
Nhan đề: Thực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại dịch vụ AgriJapan
Tác giả: Quan, Minh Nhựt
Thạch, Thị Sô Oanh Ni
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng hoạt động marketing của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại Dịch vụ AGRIJAPAN giai đoạn 2022-2024. Từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của doanh nghiệp trong giai đoạn tới.
Mô tả: 89 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115383
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.80


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.