Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115383
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorQuan, Minh Nhựt-
dc.contributor.authorThạch, Thị Sô Oanh Ni-
dc.date.accessioned2025-05-21T02:12:12Z-
dc.date.available2025-05-21T02:12:12Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2101338-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115383-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng hoạt động marketing của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại Dịch vụ AGRIJAPAN giai đoạn 2022-2024. Từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của doanh nghiệp trong giai đoạn tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleThực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại dịch vụ AgriJapanvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.