Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115392
Title: Các nhân tố tác động đến trải nghiệm khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số
Authors: Nguyễn, Thị Thu
Keywords: Trải nghiệm khách hàng
Dịch vụ ngân hàng số
Công nghệ
Hình ảnh ngân hàng
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 6 .- Tr.3-6
Abstract: Thông qua phương pháp thu thập thông tin bằng bảng hỏi với 318 khách hàng đã sử dụng dịch vụ ngân hàng số, nghiên cứu đánh giá tác động của các nhân tố đến trải nghiệm khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số. Kết quả nghiên cứu cho thấy: Hình ảnh ngân hàng; Khả năng tiếp cận; Sản phẩm dịch vụ; Chất lượng phục vụ; Công nghệ; Bảo mật là các nhân tố ảnh hưởng tích cực tới trải nghiệm khách hàng, trong đó nhân tố công nghệ có tác động mạnh mẽ nhất, sau đó đến nhân tố bảo mật và hình ảnh ngân hàng. Nhân tố chất lượng phục vụ có tác động đến trải nghiệm khách hàng ít nhất trong các nhân tố đưa vào phân tích.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115392
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.48 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.