Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115392
Nhan đề: Các nhân tố tác động đến trải nghiệm khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu
Từ khoá: Trải nghiệm khách hàng
Dịch vụ ngân hàng số
Công nghệ
Hình ảnh ngân hàng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 6 .- Tr.3-6
Tóm tắt: Thông qua phương pháp thu thập thông tin bằng bảng hỏi với 318 khách hàng đã sử dụng dịch vụ ngân hàng số, nghiên cứu đánh giá tác động của các nhân tố đến trải nghiệm khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số. Kết quả nghiên cứu cho thấy: Hình ảnh ngân hàng; Khả năng tiếp cận; Sản phẩm dịch vụ; Chất lượng phục vụ; Công nghệ; Bảo mật là các nhân tố ảnh hưởng tích cực tới trải nghiệm khách hàng, trong đó nhân tố công nghệ có tác động mạnh mẽ nhất, sau đó đến nhân tố bảo mật và hình ảnh ngân hàng. Nhân tố chất lượng phục vụ có tác động đến trải nghiệm khách hàng ít nhất trong các nhân tố đưa vào phân tích.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115392
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.48 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.