Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11540
Nhan đề: Về xây dựng tiêu chí đạo đức kinh doanh, quy tắc ứng xử trong các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay
Tác giả: Hoàng, Thị Thu Thủy
Vũ, Hoa Ngọc
Từ khoá: Đạo đức kinh doanh
Quy tắc ứng xử
Doanh nghiệp
Việt Nam hiện nay
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cộng sản;Số 147 .- Tr.39-43
Tóm tắt: Xây dựng tiêu chí đạo đức kinh doanh, bộ quy tắc ứng xử của doanh nghiệp là những yếu tố quan trọng tạo nên văn hóa doanh nghiệp. Đó cũng là căn cứ cho các doanh nghiệp nhận biết, đánh giá những chuẩn mực ứng xử phù hợp trong hoạt động kinh doanh nhằm điều chỉnh hành vi của doanh nghiệp, góp phần hình thành môi trường kinh doanh văn minh, lành mạnh, tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11540
ISSN: 0866-7276
Bộ sưu tập: Cộng sản

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.42.205


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.