Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11540
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thu Thủy-
dc.contributor.authorVũ, Hoa Ngọc-
dc.date.accessioned2019-08-21T01:03:31Z-
dc.date.available2019-08-21T01:03:31Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7276-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11540-
dc.description.abstractXây dựng tiêu chí đạo đức kinh doanh, bộ quy tắc ứng xử của doanh nghiệp là những yếu tố quan trọng tạo nên văn hóa doanh nghiệp. Đó cũng là căn cứ cho các doanh nghiệp nhận biết, đánh giá những chuẩn mực ứng xử phù hợp trong hoạt động kinh doanh nhằm điều chỉnh hành vi của doanh nghiệp, góp phần hình thành môi trường kinh doanh văn minh, lành mạnh, tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cộng sản;Số 147 .- Tr.39-43-
dc.subjectĐạo đức kinh doanhvi_VN
dc.subjectQuy tắc ứng xửvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectViệt Nam hiện nayvi_VN
dc.titleVề xây dựng tiêu chí đạo đức kinh doanh, quy tắc ứng xử trong các doanh nghiệp Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cộng sản

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.69.192


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.