Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115418
Title: Phân tích sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng đối với sản phẩm Tôn Hoa Sen tại Thành phố Cần Thơ.
Authors: Thạch, Keo Sa Ráte
Đặng, Thị Thanh Ngân
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng đối với sản phẩm Tôn Hoa Sen tại Thành phố Cần Thơ và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao quyết định mua của khách hàng.
Description: 83 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115418
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.19 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.