Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115418
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThạch, Keo Sa Ráte-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thanh Ngân-
dc.date.accessioned2025-05-21T02:58:05Z-
dc.date.available2025-05-21T02:58:05Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2108294-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115418-
dc.description83 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng đối với sản phẩm Tôn Hoa Sen tại Thành phố Cần Thơ và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao quyết định mua của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng đối với sản phẩm Tôn Hoa Sen tại Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.19 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.