Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115418
Nhan đề: Phân tích sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng đối với sản phẩm Tôn Hoa Sen tại Thành phố Cần Thơ.
Tác giả: Thạch, Keo Sa Ráte
Đặng, Thị Thanh Ngân
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng đối với sản phẩm Tôn Hoa Sen tại Thành phố Cần Thơ và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao quyết định mua của khách hàng.
Mô tả: 83 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115418
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.19 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.