Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115419
Nhan đề: Mối quan hệ giữa văn hóa doanh nghiệp, sự gắn kết, lòng trung thành và hiệu quả tổ chức: Trường hợp nghiên cứu các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ tại thành phố Phan Thiết
Tác giả: Võ, Khắc Thường
Võ, Khắc Trường Thi
Võ, Khắc Trường Thanh
Lê, Anh Linh
Từ khoá: Văn hóa doanh nghiệp
Sự gắn kết
Lòng trung thành
Hiệu quả tổ chức
Mô hình cấu trúc tuyến tính
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 6 .- Tr.65-68
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm làm rõ mối quan hệ giữa văn hóa doanh nghiệp, sự gắn kết, lòng trung thành và hiệu quả tổ chức đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ tại thành phố Phan Thiết (Bình Thuận). Kết quả nghiên cứu cho thấy: (1) Các yếu tố văn hóa doanh nghiệp có tác động tích cực đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức theo thứ tự giảm dần: (i) Phần thưởng và công nhận: (ii) Giao tiếp trong tổ chức; (iii) Đào tạo và phát triển; (iv) Làm việc nhóm: (2) Sự gắn kết tác động tích cực đến lòng trung thành; (3) Có mối quan hệ tuyến tính dương giữa sự gắn kết và lòng trung thành với hiệu quả tổ chức. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm góp phần nâng cao sự gắn kết, lòng trung thành và hiệu quả tổ chức.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115419
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.