Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115422
Nhan đề: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty Bảo Việt Nhân thọ Cà Mau
Tác giả: Lê, Khương Ninh
Lê, Quốc Thịnh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá thực trạng hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty Bảo Việt Nhân thọ Cà Mau trong tương lai.
Mô tả: 75 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115422
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.253


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.