Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115422
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Khương Ninh-
dc.contributor.authorLê, Quốc Thịnh-
dc.date.accessioned2025-05-21T03:03:22Z-
dc.date.available2025-05-21T03:03:22Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2101391-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115422-
dc.description75 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá thực trạng hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty Bảo Việt Nhân thọ Cà Mau trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleThực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty Bảo Việt Nhân thọ Cà Mauvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.253


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.