Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115425
Title: Tác động của quảng cáo lên ý định sử dụng dịch vụ internet của khách hàng tại Việt Nam
Authors: Nguyễn, Trung Thành
Trương, Đức Nga
Keywords: Quảng cáo
Ý định sử dụng dịch vụ internet
Việt Nam
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 6 .- Tr.73-76
Abstract: Bài viết xem xét và đánh giá tác động của quảng cáo lên ý định sử dụng dịch vụ internet của khách hàng tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, quảng cáo sẽ góp phần truyền thông, tác động đến ý định sử dụng dịch vụ internet của khách hàng, thông qua: Tính tin cậy; Giải trí và tương tác xã hội. Dựa trên kết quả nghiên cứu, bài viết đề xuất một số khuyến nghị nâng cao hiệu quả quảng cáo cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ internet nhằm thu hút khách hàng (Bài viết sử dụng cách viết số thập phân theo chuẩn quốc tế).
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115425
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.