Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115425
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Trung Thành-
dc.contributor.authorTrương, Đức Nga-
dc.date.accessioned2025-05-21T03:05:33Z-
dc.date.available2025-05-21T03:05:33Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115425-
dc.description.abstractBài viết xem xét và đánh giá tác động của quảng cáo lên ý định sử dụng dịch vụ internet của khách hàng tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, quảng cáo sẽ góp phần truyền thông, tác động đến ý định sử dụng dịch vụ internet của khách hàng, thông qua: Tính tin cậy; Giải trí và tương tác xã hội. Dựa trên kết quả nghiên cứu, bài viết đề xuất một số khuyến nghị nâng cao hiệu quả quảng cáo cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ internet nhằm thu hút khách hàng (Bài viết sử dụng cách viết số thập phân theo chuẩn quốc tế).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 6 .- Tr.73-76-
dc.subjectQuảng cáovi_VN
dc.subjectÝ định sử dụng dịch vụ internetvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleTác động của quảng cáo lên ý định sử dụng dịch vụ internet của khách hàng tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.