Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115427
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorThạch, Keo Sa Ráte-
dc.contributor.authorVương, Uyển Nhi-
dc.date.accessioned2025-05-21T03:07:16Z-
dc.date.available2025-05-21T03:07:16Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2108262-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115427-
dc.description115 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các hoạt động Marketing tại Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Sài Gòn Ô tô Cần Thơ (Cần Thơ Ford). Dựa trên cơ sở đó, đề tài đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện các hoạt động truyền thông Marketing trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Sài Gòn Ô tô Cần Thơ (Cần Thơ Ford)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.41 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.