Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115430
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lan Anh-
dc.contributor.authorLê, Thị Thương-
dc.contributor.authorĐinh, Hoàng Minh Thư-
dc.contributor.authorLê, Thị Minh Thảo-
dc.contributor.authorTrần, Thị Huỳnh Trâm-
dc.contributor.authorTrần, Thạch Thảo-
dc.date.accessioned2025-05-21T03:10:33Z-
dc.date.available2025-05-21T03:10:33Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115430-
dc.description.abstractNghiên cứu thực hiện nhằm làm rõ các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với nhu cầu tiếp cận học ngôn ngữ thứ ba trong sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 2 yếu tố tác động tích cực đến Nhu cầu học ngôn ngữ thứ ba trong sinh viên theo thứ tự giảm dần là: (1) Cảm giác băn khoăn; (2) Động lực tiếp cận. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm giúp các trường, trung tâm ngôn ngữ xây dựng lộ trình học tập đúng đắn, mô hình học tập phù hợp, từ đó hoạch định chiến lược gia tăng thu hút sinh viên đã và đang có nhu cầu học ngôn ngữ thứ ba.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 6 .- Tr.81-84-
dc.subjectẢnh hưởngvi_VN
dc.subjectNgôn ngữvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với nhu cầu tiếp cận học ngôn ngữ thứ ba trong sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.