Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115435
Title: Nghiên cứu dịch vụ của Starbucks và hàm ý giải pháp
Authors: Nguyễn, Thị Vân Nga
Đỗ, Phương Thảo
Mẫu, Danh Huy
Ngô, Phan Diệu Linh
Nguyễn, Quốc Anh
Vũ, Thị Vui
Keywords: Chuỗi cung ứng cà phê
Starbucks
Logistics
Dịch vụ khách hàng
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 6 .- Tr.92-95
Abstract: Bài viết nghiên cứu cơ sở lý thuyết về dịch vụ logistics và tác động của dịch vụ logistics đến sự cạnh tranh của doanh nghiệp. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả thực hiện khảo sát thực tiễn liên quan đến hoạt động cung cấp dịch vụ cho khách hàng tại Starbucks để có những đánh giá cụ thể. Mô hình kinh doanh của Starbucks có sự thống nhất quy trình phục vụ, do vậy việc nghiên cứu tại một cửa hàng cụ thể để đưa ra các giải pháp cho Starbucks tại Việt Nam có ý nghĩa quan trọng nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng tại doanh nghiệp.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115435
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.