Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115435
Nhan đề: Nghiên cứu dịch vụ của Starbucks và hàm ý giải pháp
Tác giả: Nguyễn, Thị Vân Nga
Đỗ, Phương Thảo
Mẫu, Danh Huy
Ngô, Phan Diệu Linh
Nguyễn, Quốc Anh
Vũ, Thị Vui
Từ khoá: Chuỗi cung ứng cà phê
Starbucks
Logistics
Dịch vụ khách hàng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 6 .- Tr.92-95
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu cơ sở lý thuyết về dịch vụ logistics và tác động của dịch vụ logistics đến sự cạnh tranh của doanh nghiệp. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả thực hiện khảo sát thực tiễn liên quan đến hoạt động cung cấp dịch vụ cho khách hàng tại Starbucks để có những đánh giá cụ thể. Mô hình kinh doanh của Starbucks có sự thống nhất quy trình phục vụ, do vậy việc nghiên cứu tại một cửa hàng cụ thể để đưa ra các giải pháp cho Starbucks tại Việt Nam có ý nghĩa quan trọng nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng tại doanh nghiệp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115435
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.