Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115435
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Vân Nga-
dc.contributor.authorĐỗ, Phương Thảo-
dc.contributor.authorMẫu, Danh Huy-
dc.contributor.authorNgô, Phan Diệu Linh-
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Anh-
dc.contributor.authorVũ, Thị Vui-
dc.date.accessioned2025-05-21T06:37:12Z-
dc.date.available2025-05-21T06:37:12Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115435-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu cơ sở lý thuyết về dịch vụ logistics và tác động của dịch vụ logistics đến sự cạnh tranh của doanh nghiệp. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả thực hiện khảo sát thực tiễn liên quan đến hoạt động cung cấp dịch vụ cho khách hàng tại Starbucks để có những đánh giá cụ thể. Mô hình kinh doanh của Starbucks có sự thống nhất quy trình phục vụ, do vậy việc nghiên cứu tại một cửa hàng cụ thể để đưa ra các giải pháp cho Starbucks tại Việt Nam có ý nghĩa quan trọng nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng tại doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 6 .- Tr.92-95-
dc.subjectChuỗi cung ứng cà phêvi_VN
dc.subjectStarbucksvi_VN
dc.subjectLogisticsvi_VN
dc.subjectDịch vụ khách hàngvi_VN
dc.titleNghiên cứu dịch vụ của Starbucks và hàm ý giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.