Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115437
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của người tiêu dùng trên địa bàn huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An đối với sản phẩm nước ép trái cây đóng chai TH True Juice
Tác giả: Lê, Thanh Hà
Vũ, Thị Hải
Từ khoá: Nước ép trái cây
Sự hài lòng
Thương hiệu sản phẩm
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 6 .- Tr.100-103
Tóm tắt: Nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nước ép trái cây đóng chai TH True Juice tại huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Thông qua khảo sát 131 khách hàng đã sửdụng sản phẩm nước ép trái cây đóng chai TH True Juice trên địa bàn huyện Nghĩa Đàn, kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố: Chất lượng; Thương hiệu; Giá cả được đánh giá cao hơn so với các nhân tố; Bao bì và xúc tiến. Nghiên cứu cũng cho thấy có sự tác động qua lại cùng chiều giữa sự hài lòng về bao bì với sự hài lòng về xúc tiến và sự hài lòng về bao bì với sự hài lòng về giá cả.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115437
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.53 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.