Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115437
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thanh Hà-
dc.contributor.authorVũ, Thị Hải-
dc.date.accessioned2025-05-21T06:47:50Z-
dc.date.available2025-05-21T06:47:50Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115437-
dc.description.abstractNghiên cứu đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nước ép trái cây đóng chai TH True Juice tại huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Thông qua khảo sát 131 khách hàng đã sửdụng sản phẩm nước ép trái cây đóng chai TH True Juice trên địa bàn huyện Nghĩa Đàn, kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố: Chất lượng; Thương hiệu; Giá cả được đánh giá cao hơn so với các nhân tố; Bao bì và xúc tiến. Nghiên cứu cũng cho thấy có sự tác động qua lại cùng chiều giữa sự hài lòng về bao bì với sự hài lòng về xúc tiến và sự hài lòng về bao bì với sự hài lòng về giá cả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 6 .- Tr.100-103-
dc.subjectNước ép trái câyvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectThương hiệu sản phẩmvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của người tiêu dùng trên địa bàn huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An đối với sản phẩm nước ép trái cây đóng chai TH True Juicevi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.53 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.