Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115440
Nhan đề: Tác động của chiến lược khách sạn xanh đến sự hài lòng của khách du lịch sau dịch Covid-19
Tác giả: Trần, Thị Tuyết
Từ khoá: Khách sạn xanh
Sự hài lòng
Dịch Covid-19
Khách du lịch
Không gian xanh
Thiết kế môi trường
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 6 .- Tr.112-114
Tóm tắt: Mục tiêu của bài viết nhằm phân tích tác động của chiến lược xúc tiến khách sạn xanh sau dịch Covid-19 đến sự hài lòng của khách du lịch. Phân tích nhân tố khám phá (EFA) và hồi quy tuyến tính được sử dụng và chỉ ra Không gian xanh: Phòng ốc xanh; Thiết kế môi trường xanh là ba nhân tố có tác động tích cực đến sự hài lòng của khách du lịch. Từ đó, tác giả đưa ra một số kiến nghị nhằm giúp các khách sạn tăng sự hài lòng khi tiêu dùng sản phẩm dịch vụ tại các khách sạn, đặc biệt là sau dịch Covid-19.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115440
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.72 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.