Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115440
Title: Tác động của chiến lược khách sạn xanh đến sự hài lòng của khách du lịch sau dịch Covid-19
Authors: Trần, Thị Tuyết
Keywords: Khách sạn xanh
Sự hài lòng
Dịch Covid-19
Khách du lịch
Không gian xanh
Thiết kế môi trường
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 6 .- Tr.112-114
Abstract: Mục tiêu của bài viết nhằm phân tích tác động của chiến lược xúc tiến khách sạn xanh sau dịch Covid-19 đến sự hài lòng của khách du lịch. Phân tích nhân tố khám phá (EFA) và hồi quy tuyến tính được sử dụng và chỉ ra Không gian xanh: Phòng ốc xanh; Thiết kế môi trường xanh là ba nhân tố có tác động tích cực đến sự hài lòng của khách du lịch. Từ đó, tác giả đưa ra một số kiến nghị nhằm giúp các khách sạn tăng sự hài lòng khi tiêu dùng sản phẩm dịch vụ tại các khách sạn, đặc biệt là sau dịch Covid-19.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115440
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.72 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.