Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115440
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Tuyết-
dc.date.accessioned2025-05-21T07:05:20Z-
dc.date.available2025-05-21T07:05:20Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115440-
dc.description.abstractMục tiêu của bài viết nhằm phân tích tác động của chiến lược xúc tiến khách sạn xanh sau dịch Covid-19 đến sự hài lòng của khách du lịch. Phân tích nhân tố khám phá (EFA) và hồi quy tuyến tính được sử dụng và chỉ ra Không gian xanh: Phòng ốc xanh; Thiết kế môi trường xanh là ba nhân tố có tác động tích cực đến sự hài lòng của khách du lịch. Từ đó, tác giả đưa ra một số kiến nghị nhằm giúp các khách sạn tăng sự hài lòng khi tiêu dùng sản phẩm dịch vụ tại các khách sạn, đặc biệt là sau dịch Covid-19.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 6 .- Tr.112-114-
dc.subjectKhách sạn xanhvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectDịch Covid-19vi_VN
dc.subjectKhách du lịchvi_VN
dc.subjectKhông gian xanhvi_VN
dc.subjectThiết kế môi trườngvi_VN
dc.titleTác động của chiến lược khách sạn xanh đến sự hài lòng của khách du lịch sau dịch Covid-19vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.72 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.