Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115442
Nhan đề: Tác động thương mại điện tử đến hiệu quả kinh doanh ở doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam
Tác giả: Lê, Khương Ninh
Nguyễn, Thị Cẩm Duyên
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định tác động tích cực của thương mại điện tử đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam và đề xuất giải pháp phát huy tác động tích cực của thương mại điện tử đến hiệu quả kinh doanh ở doanh nghiệp tại Việt Nam
Mô tả: 43 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115442
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
935.34 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.