Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115442
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Khương Ninh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cẩm Duyên-
dc.date.accessioned2025-05-21T07:08:45Z-
dc.date.available2025-05-21T07:08:45Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2100037-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115442-
dc.description43 trvi_VN
dc.description.abstractXác định tác động tích cực của thương mại điện tử đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam và đề xuất giải pháp phát huy tác động tích cực của thương mại điện tử đến hiệu quả kinh doanh ở doanh nghiệp tại Việt Namvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleTác động thương mại điện tử đến hiệu quả kinh doanh ở doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Namvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
935.34 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.