Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115446
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến việc áp dụng SEM tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Tác giả: Trần, Trọng Đức
Vũ, Quốc Thành
Đào, Thị Hải Anh
Trần, Thị Huyền Anh
Nguyễn, Đỗ Quỳnh Trang
Nguyễn, Tiến Dũng
Từ khoá: Doanh nghiệp nhỏ và vừa
Hà Nội
SEM
Marketing
Nhân tố ảnh hưởng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 6 .- Tr.119-122
Tóm tắt: Trong điều kiện kinh tế thị trường đầy biến động, tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing) ngày càng trở nên phát triển, nhất là việc áp dụng SEM trong quảng cáo ở các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) đã mang lại hiệu quả lớn cho doanh nghiệp (DN). Thông qua khảo sát 433 DNNVV trên địa bàn Thành phố Hà Nội, nhóm tác giả phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến việc áp dụng SEM, từ đó đề xuất hàm ý quản trị hướng tới nâng cao chất lượng sử dụng SEM đối với các DNNVV trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115446
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.