Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115446
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Trọng Đức-
dc.contributor.authorVũ, Quốc Thành-
dc.contributor.authorĐào, Thị Hải Anh-
dc.contributor.authorTrần, Thị Huyền Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Đỗ Quỳnh Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Dũng-
dc.date.accessioned2025-05-21T07:12:39Z-
dc.date.available2025-05-21T07:12:39Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115446-
dc.description.abstractTrong điều kiện kinh tế thị trường đầy biến động, tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing) ngày càng trở nên phát triển, nhất là việc áp dụng SEM trong quảng cáo ở các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) đã mang lại hiệu quả lớn cho doanh nghiệp (DN). Thông qua khảo sát 433 DNNVV trên địa bàn Thành phố Hà Nội, nhóm tác giả phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến việc áp dụng SEM, từ đó đề xuất hàm ý quản trị hướng tới nâng cao chất lượng sử dụng SEM đối với các DNNVV trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 6 .- Tr.119-122-
dc.subjectDoanh nghiệp nhỏ và vừavi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.subjectSEMvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến việc áp dụng SEM tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Thành phố Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.