Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115446
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến việc áp dụng SEM tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Authors: Trần, Trọng Đức
Vũ, Quốc Thành
Đào, Thị Hải Anh
Trần, Thị Huyền Anh
Nguyễn, Đỗ Quỳnh Trang
Nguyễn, Tiến Dũng
Keywords: Doanh nghiệp nhỏ và vừa
Hà Nội
SEM
Marketing
Nhân tố ảnh hưởng
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 6 .- Tr.119-122
Abstract: Trong điều kiện kinh tế thị trường đầy biến động, tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing) ngày càng trở nên phát triển, nhất là việc áp dụng SEM trong quảng cáo ở các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) đã mang lại hiệu quả lớn cho doanh nghiệp (DN). Thông qua khảo sát 433 DNNVV trên địa bàn Thành phố Hà Nội, nhóm tác giả phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến việc áp dụng SEM, từ đó đề xuất hàm ý quản trị hướng tới nâng cao chất lượng sử dụng SEM đối với các DNNVV trong thời gian tới.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115446
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.