Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115448
Title: Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định mua bảo hiểm nhân thọ của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ: Trường hợp nghiên cứu Công ty trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Authors: Hứa, Thanh Xuân
Quách, Hồng Thảo Trinh
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định mua BHNT của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ nghiên cứu trường hợp Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam và đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao giá trị thương hiệu.
Description: 100 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115448
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.3 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.