Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115448
Nhan đề: Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định mua bảo hiểm nhân thọ của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ: Trường hợp nghiên cứu Công ty trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Tác giả: Hứa, Thanh Xuân
Quách, Hồng Thảo Trinh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định mua BHNT của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ nghiên cứu trường hợp Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam và đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao giá trị thương hiệu.
Mô tả: 100 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115448
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.3 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.