Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115448
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHứa, Thanh Xuân-
dc.contributor.authorQuách, Hồng Thảo Trinh-
dc.date.accessioned2025-05-21T07:16:19Z-
dc.date.available2025-05-21T07:16:19Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2101342-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115448-
dc.description100 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định mua BHNT của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ nghiên cứu trường hợp Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam và đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao giá trị thương hiệu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định mua bảo hiểm nhân thọ của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ: Trường hợp nghiên cứu Công ty trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Namvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.3 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.