Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115451
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo trực tuyến của người tiêu dùng trẻ tại Quận Ninh Kiều - Thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Phạm Tuyết Anh
Hồ, Hoàng Đạt
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo trực tuyến của người tiêu dùng trẻ tại Quận Ninh Kiều – Thành phố Cần Thơ. Qua đó đề xuất hàm ý quản trị góp phần giúp các doanh nghiệp/cá nhân kinh doanh quần áo trực tuyến, nhà thiết kế các nền tảng mua sắm trực tuyến gia tăng việc mua sắm quần áo của người tiêu dùng trẻ và thu hút được nhiều khách hàng.
Description: 106 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115451
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.99 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.