Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115451
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Tuyết Anh-
dc.contributor.authorHồ, Hoàng Đạt-
dc.date.accessioned2025-05-21T07:23:03Z-
dc.date.available2025-05-21T07:23:03Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112271-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115451-
dc.description106 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo trực tuyến của người tiêu dùng trẻ tại Quận Ninh Kiều – Thành phố Cần Thơ. Qua đó đề xuất hàm ý quản trị góp phần giúp các doanh nghiệp/cá nhân kinh doanh quần áo trực tuyến, nhà thiết kế các nền tảng mua sắm trực tuyến gia tăng việc mua sắm quần áo của người tiêu dùng trẻ và thu hút được nhiều khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo trực tuyến của người tiêu dùng trẻ tại Quận Ninh Kiều - Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.99 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.