Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115451
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo trực tuyến của người tiêu dùng trẻ tại Quận Ninh Kiều - Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phạm Tuyết Anh
Hồ, Hoàng Đạt
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo trực tuyến của người tiêu dùng trẻ tại Quận Ninh Kiều – Thành phố Cần Thơ. Qua đó đề xuất hàm ý quản trị góp phần giúp các doanh nghiệp/cá nhân kinh doanh quần áo trực tuyến, nhà thiết kế các nền tảng mua sắm trực tuyến gia tăng việc mua sắm quần áo của người tiêu dùng trẻ và thu hút được nhiều khách hàng.
Mô tả: 106 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115451
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.99 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.