Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115453
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thanh Thủy-
dc.contributor.authorNguyễn, Phước Hiền-
dc.date.accessioned2025-05-21T07:25:20Z-
dc.date.available2025-05-21T07:25:20Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115453-
dc.description.abstractVăn hóa kinh doanh được coi là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp, có ảnh hưởng trực diện đến chiến lược kinh doanh. Với chiến lược xây dựng Công ty TNHH Du lịch Khanh (Khanhtravel) phát triển bền vững, thì việc củng cố và phát huy văn hóa kinh doanh vững mạnh là một trong những mục tiêu hàng đầu của Ban lãnh đạo trong giai đoạn 2021-2025. Bài viết đánh giá thực trạng thực hiện văn hóa kinh doanh tại Khanhtravel, đồng thời đưa ra một số giải pháp giúp doanh nghiệp phát triển văn hóa kinh doanh, tiến tới sự phát triển bền vững.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 6 .- Tr.127-130-
dc.subjectVăn hóa kinh doanhvi_VN
dc.subjectKhanhtravelvi_VN
dc.subjectVăn hóa kinh doanh lữ hànhvi_VN
dc.titlePhát triển văn hóa kinh doanh tại Công ty TNHH Du lịch Khanhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.76 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.