Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115466
Title: Tác động của truyền miệng điện tử (EWOM) đến hình ảnh thương hiệu và ý định chọn trung tâm Anh ngữ của sinh viên đại học tại thành phố Cần Thơ
Authors: Ong, Quốc Cường
Huỳnh, Giao
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến hình ảnh thương hiệu và ý định chọn trung tâm Anh ngữ của sinh viên các trường đại học tại thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất cái hàm ý quản trị cho các trung tâm Anh ngữ nhằm tối ưu hoạt động truyền miệng điện tử và nâng cao hình ảnh thương hiệu
Description: 106 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115466
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
8.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.