Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115466
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorOng, Quốc Cường-
dc.contributor.authorHuỳnh, Giao-
dc.date.accessioned2025-05-21T07:52:25Z-
dc.date.available2025-05-21T07:52:25Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2105888-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115466-
dc.description106 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến hình ảnh thương hiệu và ý định chọn trung tâm Anh ngữ của sinh viên các trường đại học tại thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất cái hàm ý quản trị cho các trung tâm Anh ngữ nhằm tối ưu hoạt động truyền miệng điện tử và nâng cao hình ảnh thương hiệuvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleTác động của truyền miệng điện tử (EWOM) đến hình ảnh thương hiệu và ý định chọn trung tâm Anh ngữ của sinh viên đại học tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
8.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.