Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115467
Nhan đề: Mối quan hệ giữa văn hóa doanh nghiệp, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của Gen Z về ứng dụng ngân hàng điện tử
Tác giả: Châu, Thị Lệ Duyên
Lê, Khánh Sơn
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: , Phân tích mối quan hệ giữa văn hóa doanh nghiệp, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng Gen Z về ứng dụng ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại tại Cần Thơ. Tìm hiểu những ảnh hưởng, từ đó làm cơ sở đề xuất hàm ý quản trị giúp phát triển văn hóa doanh nghiệp có trọng tâm, nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng Gen Z. Giúp các ngân hàng hiểu rõ hơn về nhóm khách hàng Gen Z và có chiến lược thu hút khách hàng hiệu quả cho nhóm đối tượng này.
Mô tả: 145 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115467
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.