Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115467
Title: Mối quan hệ giữa văn hóa doanh nghiệp, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của Gen Z về ứng dụng ngân hàng điện tử
Authors: Châu, Thị Lệ Duyên
Lê, Khánh Sơn
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: , Phân tích mối quan hệ giữa văn hóa doanh nghiệp, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng Gen Z về ứng dụng ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại tại Cần Thơ. Tìm hiểu những ảnh hưởng, từ đó làm cơ sở đề xuất hàm ý quản trị giúp phát triển văn hóa doanh nghiệp có trọng tâm, nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng Gen Z. Giúp các ngân hàng hiểu rõ hơn về nhóm khách hàng Gen Z và có chiến lược thu hút khách hàng hiệu quả cho nhóm đối tượng này.
Description: 145 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115467
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.