Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115467
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorChâu, Thị Lệ Duyên-
dc.contributor.authorLê, Khánh Sơn-
dc.date.accessioned2025-05-21T07:54:25Z-
dc.date.available2025-05-21T07:54:25Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112295-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115467-
dc.description145 trvi_VN
dc.description.abstract, Phân tích mối quan hệ giữa văn hóa doanh nghiệp, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng Gen Z về ứng dụng ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại tại Cần Thơ. Tìm hiểu những ảnh hưởng, từ đó làm cơ sở đề xuất hàm ý quản trị giúp phát triển văn hóa doanh nghiệp có trọng tâm, nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng Gen Z. Giúp các ngân hàng hiểu rõ hơn về nhóm khách hàng Gen Z và có chiến lược thu hút khách hàng hiệu quả cho nhóm đối tượng này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa văn hóa doanh nghiệp, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của Gen Z về ứng dụng ngân hàng điện tửvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.