Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115469
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng thuộc thế hệ Gen Y và Gen Z ở quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Authors: Thạch, Keo Sa Ráte
Nhan, Mỹ Ái
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu nhằm phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng thuộc thế hệ Gen Y và Gen Z tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm định hướng hành vi mua sản phẩm xanh.
Description: 64 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115469
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.03 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.