Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115469
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThạch, Keo Sa Ráte-
dc.contributor.authorNhan, Mỹ Ái-
dc.date.accessioned2025-05-21T07:56:26Z-
dc.date.available2025-05-21T07:56:26Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112266-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115469-
dc.description64 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng thuộc thế hệ Gen Y và Gen Z tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm định hướng hành vi mua sản phẩm xanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng thuộc thế hệ Gen Y và Gen Z ở quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.03 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.